2.1Vị trí: Nhân viên kinh doanh
Số lượng : 2
Thu nhập: 7-8 triệu (+doanh số)
Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 , từ (8h – 17h30) ,(nghỉ trưa 12h-13h30)
2.2Mô tả công việc :
Nhân viên kinh doanh mảng thương mại các ngành hàng:
- Hạt nhựa, Mía đường, bao bì, cao su , giấy (sỉ+lẻ)
- Nhập khẩu qua các nước Trung Quốc, Thái Lan, Nhật, Hàn…
- Xuất khẩu qua các nước Trung Quốc, Đông Nam Á, EU,USA…
Kiểm tra tiến độ đơn hàng (số lượng, tiến độ giao hàng, giá trị,.) và gửi thông tin đề xuất hóa đơn cho khách hàng.
Tập hợp các chứng từ : thanh toán công nợ mua hàng, đề nghị mua hàng cho khách…
Lập bảng báo cáo tiến độ hàng vào và ra để cập nhật thông tin đến quản lí.
Làm việc với ngân hàng về các chứng thư bảo lãnh.
Quản lí chứng từ giao nhận và sắp xếp lịch nhận hàng.
Đối chiếu công nợ mua và bán.
Hỗ trợ thu hồi công nợ quá hạn.
Thực hiện kế hoạch bán hàng và xây dựng chiến lược mở rộng cơ sở khách hàng của công ty.
Xác định khách hàng tiềm năng.
Tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các khách hàng mới.
Đóng góp, sáng tạo & xây dựng phòng Kinh Doanh ngày càng phát triển
Chịu trách nhiệm và hoàn thành KPI mà công ty đưa ra.
2.3 Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm kinh doanh thương mại ít nhất từ 2-3 năm đối với các ngành hàng trên.
– Chịu áp lực tốt về doanh số.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Đam mê, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo.
– Nắm bắt nhanh, học hỏi tốt.
2.4. Quyền lợi
– Thu nhập từ 15 – 20 triệu/tháng (lương cb 7-8 triệu +doanh số)
– Được đóng bảo hiểm, thưởng lễ, tết,… theo quy định.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
– Xét tăng lương hàng năm dựa trên năng lực và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
2.5 Địa điểm làm việc:
– 14 Nguyễn Cơ Thạch, P.An Lợi Đông, Quận 2, HCM.
2.6 Thông tin liên hệ:
– Ứng viên nộp CV, bằng cấp, chứng chỉ (bản photo) có liên quan qua địa chỉ email: thaomyninh2905@gmail.com